15 kết quả phù hợp với "mua hàng online"
Rủi ro thanh toán trước khi mua hàng online
Temu chưa hỗ trợ hình thức thanh toán khi nhận hàng tại Việt Nam. Do đó, muốn mua được hàng, người dùng phải thanh toán trước bằng thẻ tín dụng hoặc Apple/Google Pay và chưa hỗ trợ các ví điện tử phổ biến khác, tiềm ẩn nguy cơ lộ, lọt thông tin.
Những rủi ro khi mua hàng online
Mua sắm online đã trở thành thói quen của hàng triệu người tiêu dùng, nhưng vẫn còn nhiều rủi ro khi có thể nhận hàng không như mong đợi.
Người Việt chi cả tỷ đô mua hàng online mỗi tháng
Doanh số giao dịch trên 5 sàn Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo đạt trung bình 25.300 tỷ đồng, tương đương 1 tỷ USD mỗi tháng.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online
Trong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD, mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Cảnh giác chiêu lừa đảo mới khi mua hàng online
Mua hàng trên mạng sau đó để địa chỉ nhà hoặc nơi làm việc, hẹn người giao hàng gửi hàng ở sảnh, chuyển tiền trước, nhận hàng sau là thói quen của nhiều người, đã tạo cho các đối tượng lừa đảo cơ hội để chiếm đoạt tiền.
Người Việt chi 156.000 tỷ đồng mua hàng online
Theo thống kê của nền tảng số liệu thương mại điện tử Metric, người Việt đã chi khoảng 156.000 tỷ đồng để mua sắm trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam trong nửa đầu năm 2024.
Người Việt chi 800 tỷ đồng mỗi ngày để mua hàng online
Trong nửa đầu năm 2024, trung bình mỗi ngày người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu xấp xỉ 800 tỷ đồng trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và Tiktok Shop.
Người Việt chi 156.000 tỷ đồng mua hàng online
Theo thống kê của nền tảng số liệu thương mại điện tử (Metric), nửa đầu năm 2024, doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam vào khoảng 156.000 tỷ đồng, tăng 78% so với cùng kỳ năm 2023.
Người Việt mua hàng online trung bình 4 lần mỗi tháng
Trung bình người tiêu dùng mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng, cao gấp đôi so với tần suất đi siêu thị hàng tháng của người Việt.
Người Việt chi gần 32.000 tỷ đồng mua hàng online
Theo dữ liệu thương mại điện tử, tổng giá trị giao dịch trên bốn sàn thương mại Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki tháng 11 là hơn 31.915 tỷ đồng.
Người Việt 'nghiện' dịch vụ giao đồ ăn và mua hàng online
Phần nhiều người tiêu dùng Việt Nam tập trung vào các dịch vụ giao đồ ăn (60%) và mua hàng tạp hóa trực tuyến (54%).
Cảnh giác bẫy lừa đảo khi mua hàng online
(HanoiTV) - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thì việc mua bán online được khuyến khích để hạn chế đi lại, giao tiếp và tiếp xúc đông người. Tuy nhiên, lợi dụng điều này, nhiều đối tượng đã nghĩ ra nhiều chiêu lừa đảo, bẫy người tiêu dùng để chiếm đoạt tài sản. Cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm soát, nhưng vẫn cảnh báo người dân khi mua hàng cần tỉnh táo, sáng suốt để không trở thành nạn nhân.